Thuốc mọc râu quai nón có thật sự an toàn hay không?

Hầu hết những chàng trai đều mong muốn mình có thể có được 1 bộ râu quai nón ấn tượng như George Clooney, Bradd Pitt, Hugh Jackman Robert Downie Jr … Râu quai nón giúp cho các chàng trai tăng thêm sự nam tính, cuốn hút và ghi dấu ấn trong mắt phái đẹp. Vì vậy thuốc mọc râu quai nón hiệu quả luôn được xem là người bạn đồng hành tuyệt vời của nam giới để có được bộ râu quai nón như mong muốn. Tuy nhiên khá nhiều nam giới cũng lo ngại trong việc sử dụng thuốc bởi lý do an toàn.beard

Thuốc mọc râu quai nón có an toàn?

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng thuốc mọc râu từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên cũng có khá nhiều dòng sản phẩm thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ và không được kiểm định chặt chẽ làm người dùng không yên tâm. Kể cả với 1 số loại thuốc còn chứa những thành phần làm người tiêu dùng bị di ứng, khiến da bị mẩn đỏ, lỗ chân lông bị viêm và tổn thương, râu không những không mọc còn làm nang lông không thể phát triển. Cho nên, vấn đề đặt ra liệu thuốc mọc râu quai nón hiện nay có an toàn?

Trên thực tế, các dòng thuốc mọc râu kém chất lượng thường gây ra các tác hại với người tiêu dùng, và trên thị trường cũng không ít loại thuốc như vậy. Chính vì vậy, để trả lời cho nghi vấn sản phẩm thuốc giúp mọc râu có an toàn hay không thì phải xem là loại thuốc các bạn dùng đã đúng hay chưa?

Các loại sản phẩm thuốc với tem mác không đầy đủ, thành phần không rõ ràng thì chắc hẳn chất lượng sẽ không bao giờ đảm bảo mặc dù giá rẻ đến đâu. Để bảo đảm sự yên tâm và sự an toàn tốt nhất phái mạnh nên sử dụng các sản phẩm chính hãng và có nguyên liệu thảo dược thiên nhiên như Hairful Serum

banner-rau-12

Thuốc mọc râu quai nón có thành phần thảo dược

Được chế biến theo công thức độc quyền từ Vitacare USA, Hairful Serum là dòng thuốc mọc râu cao cấp hỗ trợ vượt trội cho cánh mày râu thay đổi diện mạo, giúp râu mọc nhanh đẹp mà không cần sử dụng công nghệ cấy râu gây đau đớn và tốn kém và đặc biệt sản phẩm an toàn tuyệt đối bởi:
– Hairful Serum là sản phẩm được bào chế từ 100% thảo mộc tự nhiên nên tuyệt đối không gây dị ứng da hay tác dụng xấu cho người sử dụng.
– Sản xuất dựa trên trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn GMP Mỹ
– Được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép và các chuyên gia khuyên dùng
Thuốc kích thích mọc râu cao cấp Hairful Serum thích hợp cho nam giới ở tuổi trưởng thành giúp:
– Thúc đẩy nang lông phát triển nhanh chóng
– Cung cấp chất dinh dưỡng cho sợi râu khỏe.
– Tác dụng nhanh chóng đối với những người đàn ông đã có sẵn lông tơ, râu sợi mảnh trên gương mặt.
– Mang đến hiệu quả lâu dài mà không gây ra tác dụng xấu.

Với thuốc mọc râu Hairful Serum các chàng trai sẽ sở hữu 1 bộ râu quai nón như ý muốn và tăng thêm nét tự tin nam tính đầy quyến rũ.

Leave a comment